Chắc hẳn hàng ngày bạn đều đang tư vấn, chăm khách hàng hay ít nhiều làm công việc có liên quan đến việc giao tiếp với khách hàng, đối tác, người thân trong gia đình.
Trong xu thế toàn cầu hóa, khách hàng của chúng ta luôn có hàng ngàn sự lựa chọn về sản phẩm trên thị trường. Vì thế, cạnh tranh thị phần và định vị thương hiệu trở thành cuộc chiến khốc liệt hơn bao giờ hết.
Vậy yếu tố nào tạo nên sự khác biệt mang tên Thương hiệu sản phẩm? Yếu tố nào tạo nên sự khác biệt để lại dấu ấn trong lòng khách hàng khi họ liên hệ với bạn, với doanh nghiệp của bạn?
Không chỉ chất lượng sản phẩm mà chính sự chuyên nghiệp trong việc giao tiếp, tạo dựng & giữ chân khách hàng mới là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công và làm nên Thương hiệu.
– Bạn có muốn khách hàng sẵn sàng mua sản phầm của bạn chỉ qua một cuộc điện thoại mà không cần phải đến tận nơi và xem tận mắt?
– Làm thế nào để khách hàng luôn lắng nghe, hài lòng và mua sản phẩm của bạn?
– Làm thế nào để xử lý các tình huống từ chối mà bạn thường gặp phải?
Hãy nhanh tay đăng ký tham gia khóa học Kỹ năng Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng của công ty Lạc Việt với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn làm được những điều đó.
– Biết cách nâng cao hình ảnh cá nhân thông qua giao tiếp ứng xử với khách hàng.
– Cải thiện sức nặng tâm lý khi làm việc trực tiếp và nói chuyện qua điện thoại với khách hàng.
– Nắm bắt được tâm lý khách hàng ngay cả khi không gặp họ trực tiếp.
– Kỹ năng lắng nghe và cách đặt câu hỏi tinh tế cho khách hàng.
– Các công thức tư vấn chăm sóc khách hàng mang lại thành công cho bạn.
– Bí quyết chốt hàng chỉ bằng 1 cuộc điện thoại với công thức 8 giây 4 phút.
– Vượt qua từ chốt ngoạn mục với 6 tình huống khách hàng từ chối kinh điển.
– Phân tích tâm lý khách hàng qua trích đoạn bán hàng qua điện thoại của huyền thoại bán hàng phố Wall Benford Jordan.
– Khóa học hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và bổ ích.
Bản quyển CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ DỊCH VỤ LẠC VIỆT